Header Ads

GIỚI THIỆU CĂN HỘ MAN THIỆN QUẬN 9

Căn hộ Man Thiện với vị trí đẹp cách ngã tư Thủ Đức chỉ 2km, ngay bến xe buýt số 55 khu công nghệ cao, Bến xe buýt số 56 trường ĐH Giao thông vận tải, gần chợ…rất thuận tiện về giao thông trong thành phố. Cư dân tại Man Thiện được bảo vệ 24/24 rất an toàn với phí dịch vụ chỉ 3,500đ/m2. Với diện tích các căn hộ 57m2,  74m2, 97m2 dễ dàng cho bạn lựa chọn căn hộ phù hợp với gia đình.



Tổng quan Căn hộ Man Thiện Q.9

- Tên công trình: Căn hộ Man Thiện cao 9-15 tầng,  lô C5-C6-C7-C8 thuộc khu tái bố trí dân cư 18.75ha (khu công nghệ cao – phân kỳ 2)
- Địa điểm: Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Khu công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh
- Tổng diện tích sàn xây dựng 28.950 m2, tầng cao gồm 9-15 tầng416 căn hộ
- Qui mô dân 1452 người
- Tổng đầu tư 186 tỷ VNĐ, thực hiện từ năm 2010 – 2011
 - Căn hộ Man Thiện  là chung cư thuộc diện tái định cư gồm các khu c1 ,c2 ,c3, c4, c5, c6,c7,c8 đã hoàn thành nhận nhà ở ngay, dân cư sống rất đông đúc.
Căn hộ Man Thiện thuộc dư án khu chung cư tái định cư của quận 9, được xây dựng bởi công ty phát triển khu công nghệ cao Quận 9, và bố trí cho dân bị giải tỏa làm dự án khu công nghệ cao và Dự án xây dựng Công viên lịch sử văn hóa dân tộc Quận 9.

- Dự án chung cư Man Thiện gồm các khu chung cư C1-C2, C3-C4, C5-C6,C7-C8. Chung cư Man Thiện được thiết kế với kiến trúc sang trọng, lịch sự, gồm 9 tầng. Các khu C1-C2,C3-C4 hiện đã được đưa vào sử dụng và dân cư đã sống đông đúc, đã có sổ hồng. Khu C5,C6,C7,C8 đang trong quá trình bàn giao nhà.

Hiện nay còn nhiều hộ gia đình không có nhu cầu ở khu C5-C6,C7-C8 và đang cần bán. 
C5-C6,C7-C8 có các loại diện tích căn hộ 57m2 , 74m2,97m2

Diện tích căn hộ 74m2
: Gồm có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 toilet 

Diện tích căn hộ 57m2: Gồm có 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 toilet.
Diện tích căn hộ 97m2: Gồm có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 2 toilet


 Vị trí Căn hộ Man Thiện Q.9 khu công nghệ cao

- Cách ngã tư Thủ Đức và siêu thị CoopMart khoảng 2km.


- Căn hộ Man Thiện nằm dọc theo đường Man Thiện Q9, lô C1 C2 C3 C4 cách ngã 3 Lê Văn Việt và Lã Xuân Oai (Ngã 3 VietinBank) khoảng 1km. Từ lô C3 C4 chạy thẳng khoảng 1km sẽ tới lô C5 C6.



- Với diện tích rộng lớn, khu căn hộ Man Thiện có đầy đủ các yếu tố của một khu dân cư chất lượng cao, có các khuôn viên cây xanh rộng, có khu vui chơi thể thao, có cả trường Mầm Non nằm ngay trong khu Chung cư. Với đặc điểm này rất thuận tiện cho những hộ dân cư có con nhỏ, trường học ngay tại nhà, không cần bỏ ra chi phí, thời gian đưa rước các em. Không những thế khu chung cư Man Thiện còn gần các trường Đại Học lớn như: ĐH Giao Thông Vận Tải, CĐ Tài Chính Hải Quan, ĐH Quân Y, ĐH Bưu Chính Viễn Thông…. rất thuận tiện về mặt giáo dục.

- Bên cạnh đó khu căn hộ Man Thiện còn có vị trí thuận lợi, chỉ nằm cách ngã tư Thủ Đức 2km gần cửa ngõ giao thông quan trọng của tuyến Xa Lộ Hà Nội, nằm ngay trạm xe buýt trung tâm có các tuyến xe bus như tuyến xe 55, 56…thuận tiện về mặt giao thông. Khu chung cư còn gần các ngân hàng lớn như HD Bank và gần chợ, siêu thị Co.op Mart, trung tâm mua sắm điện máy …Với mục tiêu xây dựng khu chung cư dành cho người dân tái định cư trong diện giải tỏa cần nhà ở mới nên khu chung cư Man Thiện được xây dựng khá chắc chắn, đảm bảo đầy đủ các quy trình khắt khe trong xây dựng,  phục vụ người dân với phương châm” An cư lạc nghiệp” nên khu dân cư này rất thích hơp với tất cả mọi người. Bên cạnh đó thì giá của khu chung cư cũng rất rẻ phù hợp với người dân có thu nhập trung bình khá vì vậy đảm bảo Man Thiện là nơi lý tưởng với tất cả mọi người có ý định sống trong tập thể.


Tiện ích Căn hộ Man Thiện


- Gần trung tâm Q9 cách ngã tư Thủ Đức chỉ có 2km, gần các trường ĐH Giao Thông Vận Tải II, trường Đại học Bưu Chính Viễn Thông, Trường Cảnh Sát, Trung cấp Quân Y , sát khu công nghệ cao , gần bến xe thuận tiện cho việc đi lại khắp nơi, gần siêu thị coop-mart tiện lợi cho việc mua sắm. Khuôn viên chung cư thoáng mát thuận tiện tập thể dục thể thao. Chung cư Man Thiện Q9 C5 C6 có bảo vệ 24/24 nên an ninh rất tốt, có trường mẫu giáo ở gần khu chung cư.

- Cảnh quan xung quanh Căn hộ Man Thiện cũng rất đẹp và thoáng mát, hệ thống cây xanh bao quanh khuôn viên chung cư, bên dưới có kê sẵn các hàng ghế đá để chúng ta có thể ngồi nghỉ mát và tận hưởng không khí trong lành.

- Bên cạnh đó, Căn hộ Man Thiện còn có sân tập thể dục chúng ta có thể rèn luyện sức khỏe cũng như xả stress vào mỗi buổi chiều.

- Đặc biệt là Chung cư  Man Thiện nằm gần bên trường mẫu giáo, rất thuận lợi cho nhũng gia đình có cháu nhỏ nhưng bận đi làm cả ngày không chăm sóc con được .Cũng như là nằm gần chợ Hiệp Phú,chợ Nhỏ, chợ tăng Nhơn Phú A, thuận lợi cho việc mua sắm và phục vụ bữa ăn gia đình,…

- Ngoài ra những tiện ích của Căn hộ Man Thiện cũng rất đáng quan tâm, hệ thống nhà gửi xe rất rộng, đảm bảo an toàn và đủ chỗ cho cả chung cư có cả chỗ để xe hơi.

- Với nhiều tiện ích như thế nhưng phí dịch vụ bao gồm thang máy, điện hành lang, an ninh, vệ sinh,… rất hợp lí, chỉ khoảng 3.500đ/m2. Đồng thời được bảo vệ 24/24 rất an toàn. Rõ ràng đây là căn hộ rất đáng mơ.

- Hiện tại Căn hộ Man Thiện lô C1 C2 C3 C4 đã giao nhà và đã ở được 2-3 năm, còn lô C5 C6 sẽ giao nhà vào cuối tháng 6 năm 2013

 

Thiết kế căn hộ Man Thiện


- Tuy Căn hộ Man Thiện là chung cư thuộc dự án tái định cư nhưng thiết kế rất sang trọng và xinh xắn. Mỗi lô chung cư gồm 9 tầng, mỗi tầng có diện tích sàn khoảng 1238,6 m2 được chia thành 2 dãy, mỗi dãy gồm khoảng 4 đến 6 căn hộ với 2 loại diện tích là 56m2 hoặc 74m2. Với thiết kế như vậy vừa đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư cho mỗi gia đình nhưng đồng thời cũng đủ để các hộ giao lưu, thắt chặt tình nghĩa làng xóm với nhau.

- Đối với loại căn hộ 56m2 của Chung cư  Man Thiện thiết kế gồm có 1 phòng ngủ với diện tích khoảng 12m2, 1 phòng khách rộng 18m2, 1 nhà vệ sinh đây đủ tiện nghi và 1 khu bếp nấu ăn rộng rãi đã lắp đặt sẵn cửa tủ bếp. Phòng gồm 1 cửa chính ra vào và Balcony rộng, thoáng mát. Căn hộ nhìn vào rất dễ thương, đảm bảo quý khách hàng sẽ rất thích khi xem nhà, đặc biệt là các cặp vợ chồng mới cưới

- Đối với loại căn hộ 74m2 thiết kế có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà vệ sinh, 1 khu bếp sang trọng, Balcony rộng và thoáng mát, phong cảnh đẹp.

Để biết thêm thông tin chi tiết:
 
HOT LINE : 0919.73.5577

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.