Header Ads

DỰ ÁN CÓ VỊ TRÍ CỰC ĐẸP ĐỂ LÀM KDC COMPOUND CAO CẤP


Giá trị của một khu dân cư khép kín đúng nghĩa chính là sự riêng tư và yên tĩnh. Ngoài những yếu tố như qui hoạch đẹp, tiện ích nội khu cao cấp thì sự yên tĩnh và không gian sống là điều mà các khách hàng khi mua những khu dân cư như vậy hướng tới. Chủ đầu tư KHANG ĐIỀN được đánh giá cao hơn các dòng sản phẩm khu dân cư dòng Mega trước đó.Và giờ đây không chỉ có ở quận 9 mà CĐT Khang Điền đã mở rộng tị trường sang Khu Nam Sài Gòn. Đó là Bình Chánh.

Điểm đặc biệt của các dòng sản phẩm cao cấp của Khang Điền như Mega Residence, Mega Ruby, Mega Village chính là an ninh 24/7, tiện ích nội khu cao cấp và gần như hoàn thiện ngay từ đầu cho khách hàng. 


Ấn tượng nhất trong hàng loạt các tiện ích nội khu của tất cả các dự án  là hồ bơi thác nước, hồ thủy sinh cảnh quan, GYM , SPA, an ninh 24/24. Cùng với đó là các khu vui chơi giải trí rèn luyện sức khỏe như sân tennis, sân tập Golf, khu câu cá, khu mua sắm hay phòng khám y tế luôn sẵn sàng phục vụ bạn.




Tin chắc trong khu Nam Sài Gòn thì đây sẽ là dự án có tiếng vang lớn trong thị trường , thì khu COMPOUND tại Bình Chánh  thật sự là một khu dân cư khép kín đẳng cấp nhất. Với những tiện ích nội khu cao cấp nhất, cùng môi trường sống xanh sạch tuyệt vời, cư dân trong dự án  thật sự tận hưởng được cuộc sống sau những giờ làm việc mệt mỏi.




1 tỷ 9 / căn nhà phố

để biết thêm chi tiết và nhận thông tin mới nhất

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.